จัดใหม่แบบ Seminar Series สำหรับผู้สนใจเพิ่มเติม CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform – The Official Netway Communication Blog
  • ทั่วไป» จัดใหม่แบบ Seminar Series สำหรับผู้สนใจเพิ่มเติม CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform

จัดใหม่แบบ Seminar Series สำหรับผู้สนใจเพิ่มเติม CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform

จากเปิดตัว Omni-channel Platform ที่จัดโดย Netway Communication และ Zendesk เมื่อเร็วๆ นี้  ทาง Netway Communication และ Zendesk ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากทั้งในแวดวงการตลาดและไอที   ทาง Netway Communication จึงตัดสินใจจัดงาน สัมมนา CX&M Customer Experience Management via Omni-Channel Platform ในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:00-17:00 น. และวันถัดๆ ไป ณ CentralPlaza Lardprao (Language@Click) ชั้น 11

สถานที่จัดงาน

http://languageatclick.com

Map

Banner_

โดยในงานสัมมนาครั้งนี้ จะมุ่งเน้นเรื่อง ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นของผลิตภัณฑ์ Zendesk ซึ่งได้แก่ Zendesk Support, Zendesk Chat, และ Zendesk Help Center ที่จะสามารถผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีเดิมขององค์กรได้อย่างลงตัวและไม่กระทบต่อข้อมูลและความเป็นส่วนตัว และได้รับการยอมให้เป็นแกนหลักของการบริการลูกค้าของแบรนด์ดังอย่างเช่น Zalora, Lazada, UBER, Lonely Platnet, Dropbox และอื่นๆ อีกมากมาย     โดยจะมีการสาธิต Omni-channel Plaform ซึ่งสามารถควบคุมและเรียนรู้การบริการพร้อมนำเสนอบริการผ่านช่องทางต่างๆ เช่น live chat, ticket support, social media และช่องทางต่างๆ ซึ่งพนักงานสามารถบริหารจัดการได้จากศูนย์ควบคุมกลางเพียงทีเดียว ทำให้มองเห็นภาพรวมและพัฒนาระบบการบริการให้เกิดความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดได้

โดยท่านสามารถลงทะเบียนเข้างาน CX&M Customer Experience Management via Omni-Channel Platform ได้ที่ http://bit.ly/2pRFdny โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02-912-2558

Butt

ข้อมูลเกี่ยวกับ Seminar Series นี้ cxm-thailand.com

 

Agenda

12:00-13:00: Free Complimentary Lunch by Khun Ton Kitchen www.facebook.com/kruakhunton

12:30-13:00: Registration at Language@Click Institute (11FL), Central Lad Phrao Please come early with your business card. Call 02-986-7500 ​

13:00-14:00: CRM Process & Technology (for Digitalization Era) Modern CRM is a matter of CX&M (Customer Experience and Management) Omni-Channel as a Customer’s LensStay multifunctional in one single place: Zendesk Support, Chat, and moreApplication of CRM Technology with your customers

13:45-14:00: Customer Stories Learn how companies around the globe use Zendesk to build stronger relationships with their customers and change the way they do business

14:00-14:15: Break with Snack & Coffee or Tea

14:15-15:30: Demo Session: Integration Examples Support features Chat features Help Center features

You may also like...