เพิ่มยอดขายด้วย Omni-Channel Platform วันนี้ ทดลองใช้งานฟรี 14 วัน – The Official Netway Communication Blog

เพิ่มยอดขายด้วย Omni-Channel Platform วันนี้ ทดลองใช้งานฟรี 14 วัน

TOP-Banner

Top-Banner-2

Top-Banner-3

เพราะความพึงพอใจของลูกค้ามอบมูลค่ามากกว่าการลงทุนใดๆ

ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงานสัมมนาฟรีเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์ด้าน Digital Transformation แห่งยุค Thailand 4.0 

เนื่องด้วยบริษัท Netway Communication มีโซลูชั่นใหม่ที่ล้ำสมัยกว่า CRM 4.0 ชื่อว่า Omni-Channel CRM Platform ที่พร้อมให้ทุกท่านเชื่อมต่อกับระบบเดิมได้ทันทีและมีเวลา Downtime ในการเชื่อมต่อน้อยลง พร้อมเปลี่ยนพนักงาน Customer Support เป็นพนักงานขายและเร่งสร้างรายได้กำไรอย่างก้าวกระโดด

เทคโนโลยีนี้เป็นเบื้องหลังของแบรนด์ดังระดับโลกเช่น Lazada, UBER หรือ Expedia จึงขอเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและเรียนรู้ Best Practice ใหม่ที่จะกระชากความล้าสมัยของการบริการลูกค้า

รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ

ชื่องาน: CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform

สถานที่: โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel

วันและเวลา: พฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 13:00-16:00 น.

หัวข้อการบรรยาย:

  1. CRM Process & Technology (for Digitalization Era) เพื่อการปรับแต่งกระบวนการให้พร้อมต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่
  2. Customer Stories ทำไมแบรนด์ดังจึงประสบความสำเร็จจากการใช้ Customer Service Technology ในการเพิ่มยอดขาย
  3. Demo นำเสนอตัวอย่างการทำงานจริง สถานการณ์จริง และข้อมูลจริง

พิเศษ

ลุ้นรับ Apple Watch ฟรีสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ร่วมงานจนจบ

Watch

 

เรียนเชิญร่วมงานนะคะ เพราะงานนี้มีไม้เด็ดสำหรับธุรกิจมากมายจริงๆ ค่ะ

คลิกเพื่อกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนด่วนได้ที่นี่เลยนะคะ

Butt

รายละเอียดงานสัมมนาเพิ่มเติม คลิกที่นี่ค่ะ 

 

 

Jatturaput Nilumprachart

Extended visions into technology, business, strategies and more about internationalization. Ready to share and join a community where knowledge is a precious stone for growth and sustainability.

You may also like...